VỀ CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần Truelife Việt Nam (MBUY) là một Holdings, sở hữu một phần hoặc toàn bộ các công ty thành viên trong một hệ sinh thái doanh nghiệp có 8 lĩnh vực chính: Ẩm thực, Thời trang, Đồ gia dụng, Điện máy – Điện tử, Nội thất, Du lịch – Khách sạn, Y tế – Sức khoẻ, Du học – Giáo dục
Hiện tại, MBUY đang không ngừng mở rộng hệ sinh thái và hợp tác với ngân hàng để phát hành thẻ đồng thương hiệu, làm cầu nối giữa người tiêu dùng tới các doanh nghiệp trong hệ sinh thái.

TẦM NHÌN

Khát vọng trở thành hệ sinh thái tiêu dùng thông minh hàng đầu Việt Nam và uy tín trên thế giới, MBUY mong muốn tạo ra lợi ích cao nhất cho xã hội với những giá trị cốt lõi không thể thiếu trên con đường phát triển của công ty.

SỨ MỆNH

Xây dựng hệ sinh thái tiêu dùng thông minh, đa dạng và thực tế dành cho người sử dụng thuộc 8 nhóm lĩnh vực: Ẩm thực, Thời trang, Đồ gia dụng, Điện máy – Điện tử, Nội thất, Du lịch – Khách sạn, Y tế – Sức khoẻ, Du học – Giáo dục.
Hướng tới lối sống chậm, văn hóa tiêu dùng thông minh và có kế hoạch, MBUY tối ưu hoá những chi tiêu của khách hàng mang đến sự hài lòng và hưởng thụ cao nhất.
Không ngừng tạo lập các giá trị gia tăng bền vững cho khách hàng, đối tác, đồng nghiệp, nhà đầu tư và xã hội.

SỨ MỆNH

Lấy nhân sự làm nòng cốt, MBUY tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo và nhân văn. Mỗi thành viên đều có cơ hội phát triển năng lực bản thân và tạo dựng sự nghiệp thành đạt lâu dài.
Công nghệ là nhân tố quan trọng trong việc vận hành và duy trì hệ thống cho hệ sinh thái MBUY. Những yếu tố cốt lõi của Kỹ thuật số trong Cách mạng công nghiệp 4.0 được Công ty chú trọng như Trí tuệ nhân tạo (AI), Vạn vật kết nối – Internet of Things (IoT) và dữ liệu lớn (Big Data).
Khả năng kết nối là mấu chốt khiến cho hệ sinh thái MBUY phát triển và bền vững. VietMaslow tạo ra cộng đồng để các nhà cung cấp, khách hàng, đối tác và xã hội đều tìm thấy lợi ích gia tăng của mình.

VỀ CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần Truelife Việt Nam (MBUY) là một Holdings, sở hữu một phần hoặc toàn bộ các công ty thành viên trong một hệ sinh thái doanh nghiệp có 8 lĩnh vực chính: Ẩm thực, Thời trang, Đồ gia dụng, Điện máy – Điện tử, Nội thất, Du lịch – Khách sạn, Y tế – Sức khoẻ, Du học – Giáo dục
Hiện tại, MBUY đang không ngừng mở rộng hệ sinh thái và hợp tác với ngân hàng để phát hành thẻ đồng thương hiệu, làm cầu nối giữa người tiêu dùng tới các doanh nghiệp trong hệ sinh thái.

TẦM NHÌN

Khát vọng trở thành hệ sinh thái tiêu dùng thông minh hàng đầu Việt Nam và uy tín trên thế giới, MBUY mong muốn tạo ra lợi ích cao nhất cho xã hội với những giá trị cốt lõi không thể thiếu trên con đường phát triển của công ty.

SỨ MỆNH

Xây dựng hệ sinh thái tiêu dùng thông minh, đa dạng và thực tế dành cho người sử dụng thuộc 8 nhóm lĩnh vực: Ẩm thực, Thời trang, Đồ gia dụng, Điện máy – Điện tử, Nội thất, Du lịch – Khách sạn, Y tế – Sức khoẻ, Du học – Giáo dục.
Hướng tới lối sống chậm, văn hóa tiêu dùng thông minh và có kế hoạch, MBUY tối ưu hoá những chi tiêu của khách hàng mang đến sự hài lòng và hưởng thụ cao nhất.
Không ngừng tạo lập các giá trị gia tăng bền vững cho khách hàng, đối tác, đồng nghiệp, nhà đầu tư và xã hội.

SỨ MỆNH

Lấy nhân sự làm nòng cốt, MBUY tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo và nhân văn. Mỗi thành viên đều có cơ hội phát triển năng lực bản thân và tạo dựng sự nghiệp thành đạt lâu dài.
Công nghệ là nhân tố quan trọng trong việc vận hành và duy trì hệ thống cho hệ sinh thái MBUY. Những yếu tố cốt lõi của Kỹ thuật số trong Cách mạng công nghiệp 4.0 được Công ty chú trọng như Trí tuệ nhân tạo (AI), Vạn vật kết nối – Internet of Things (IoT) và dữ liệu lớn (Big Data).
Khả năng kết nối là mấu chốt khiến cho hệ sinh thái MBUY phát triển và bền vững. VietMaslow tạo ra cộng đồng để các nhà cung cấp, khách hàng, đối tác và xã hội đều tìm thấy lợi ích gia tăng của mình.

Công ty cổ phần Truelife Việt Nam

Tầng 6, tòa nhà 25T1 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội

Email: info@truelifevn.com

hotline: 1900 99 99 99

Google Play
App Store